Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

Cảm nghĩ

Bài mở đầu của blog là một số cảm nghĩ của thầy Vũ Hữu Đức và cô Lê Thị Khoa Nguyên qua buổi định hướng nghiên cứu khoa học cho các bạn sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán.





 
Xin chào các bạn,

Cảm nghĩ đầu tiên của chúng tôi là rất mừng và cảm động.

Mừng vì sự quan tâm rất lớn của các bạn trẻ đến việc nghiên cứu khoa học. Hơn một trăm năm mươi bạn đã tham gia buổi định hướng, bao gồm sinh viên của các năm thứ hai, thứ ba và thứ tư. Hội trường không đủ chỗ nên chúng tôi buộc phải chia thành hai ca, một buổi sáng và một buổi chiều ngày chủ nhật 2/10/2011. Các bạn rất nhiệt tình và chăm chú lắng nghe, đặt câu hỏi và trả lời các câu hỏi của giảng viên.

Bên cạnh niềm vui đó, thực sự trong lòng chúng tôi cũng hơi lo lắng. Nghiên cứu khoa học là con đường dài, dốc và nói như một ai đó, không chỉ toàn là hoa hồng ở mỗi bước đi. Các bạn sẽ trải qua những thách thức trên đường đi. Đọc, không hiểu, đọc tiếp cho đến khi hiểu. Làm, không ra kết quả, làm tiếp cho đến khi ra kết quả... Không biết trong những khuôn mặt đầy niềm tin trước mặt chúng tôi sẽ có bao nhiêu bạn về đến đích cuối cùng của cuộc thi này.

Tuy nhiên, có đi thì mới có đến. Chúng tôi tin rằng dù rằng không phải tất cả, nhưng rất nhiều trong số các bạn sẽ thành công. Không chỉ nằm giải thưởng đạt được mà chính là trong những gì chúng ta gặt hái được trên con đường tìm tòi.

Cuối cùng, xin gửi đến các bạn đường dẫn để download bài trình bày, để các bạn không ghi chép kịp có thể tham khảo thêm.

Link 1: 
http://hotfile.com/dl/131535417/c82d5b2/NCKH_2011.rar.html
Link 2:

Vũ Hữu Đức
Lê Thị Khoa Nguyên

1 nhận xét:

  1. rất hay, chúc cho blog của 2 anh chị sẽ thành công và phát triển
    Nếu cần về âm thanh, liên hệ mình: loa Soundking

    Trả lờiXóa